Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Nâng mũi đẹp tự nhiên với nâng mũi S-line

Nâng mũi đẹp tự nhiên với nâng mũi S-line - Nâng mũi S-line hiện đang trở thành xu hướng thời thượng của chị em cũng như của đông đảo các bạn trẻ hiện nay. Nâng mũi S-line giúp chị em sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, quyến rũ và thon gọn.


Nâng mũi S-line là một trong những kỹ thuật mới nhất. Nâng mũi tự nhiên giúp mũi bạn trở nên thanh tú, đẹp tự nhiên và không bị người khác phát hiện ra mình sửa mũi, an toàn và duy trì vẻ đẹp lâu bền theo thời gian.

Nâng mũi đẹp tự  nhiên với nâng mũi S-line 1


Nâng mũi S-line giúp nâng mũi tự nhiên


Để có thể nâng mũi đẹp tự nhiên thì không quá khó, tuy nhiên, về mặt tạo hình thẩm mỹ, chiếc mũi đẹp không chỉ là sống mũi cao mà dáng sống mũi phải tự nhiên hình chữ S.Đồng thời, đầu mũi thon, hài hòa với khuôn mặt, không bị bóng, đỏ đầu mũi.

Một chiếc mũi đẹp tự nhiên là chiếc mũi sau khi phẫu thuật sẽ không bị các nhược điểm như mũi bóng đỏ, lộ sóng hay đầu mũi thô… Phương pháp nâng mũi S-line ra đời đã giải quyết được hết các tình trạng trên, giúp sở hữu chiếc mũi tự nhiên, thanh tú.

Nâng mũi đẹp tự  nhiên với nâng mũi S-line 2


Nâng mũi đẹp tự nhiên


Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi S-line cho chiếc mũi đẹp tự nhiên là phương pháp phải đáp ứng được các tiêu chí như sau:

- Nâng mũi đẹp tự nhiên với tạo hình mũi cong hình chữ S.

- Chất liệu sử dụng trong nâng mũi đẹp tự nhiên là bằng sụn tự thân, cân chỉnh lại vách ngăn để nâng cao đầu mũi làm đầu mũi tự nhiên không thô cứng và bóng.

- Nâng mũi Sline cũng phải tạo hình lỗ mũi hột xoài và cân đối.

- Sử dụng thêm chất liệu sụn nhân tạo để tăng cường hiệu quả.

- Đường mổ trong nâng mũi phải được thu hẹp và khuất.

Để nâng mũi tự nhiên bằng phương pháp nâng mũi S-line, bạn nên tìm hiểu kĩ về các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ và phương pháp nâng mũi hợp lí.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết tại đây:


Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.55.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777

Hotline: 1900 6089


Các dịch vụ bạn có thể tham khảo như: Giảm béoTrị mụnNâng mũiNâng ngực...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét