Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Bí kíp làm trắng da của phụ nữ Hàn bơm ngực có ảnh hưởng gì không

Đợi khoảng hơn một tiếng đồng hồ, Nam mới được bác sĩ Thanh mời vào phòng. Chẳng cần phải giới thiệu nhiều, vị bác sĩ đi vào chủ đề chính, niềm nở giới thiệu và đưa xấp giấy trình bày về công nghệ nâng ngực mới nhất. Bác sĩ Thanh cho biết: “Hiện nay có 2 cách nâng ngực phổ biến đó là bơm mỡ nhân tạo và đặt túi ngực, nếu có tiền thì tôi khuyên các anh nên đặt túi ngực Hàn Quốc, đây là hàng ngoại nhập nên cứ việc yên tâm đi nhé”.

Người thanh niên này tên Hùng, 23 tuổi, là nhân viên marketing. Hùng chưa vợ, công việc khiến anh ta đi nhiều, về nhà mệt nhoài nên chỉ muốn ăn và ngủ, không thiết tha gì đến tập tành cải thiện thân hình. Cực chẳng đã, có bao nhiêu tiền Hùng cũng tính “liều một phen” cho “biết cái sự đời body chuẩn” hình hài ra sao.

Vị bác sĩ lại bắt đầu quảng cáo: “Thấy chưa, tôi nói nó đơn giản quá chừng mà anh không tin, giờ xem rồi thì tin chưa? Phẫu thuật xong, chỉ sau một giờ các anh sẽ có vòng ngực đô, mông săn chắc chẳng kém gì người tập thể dục kiên trì cả năm trời với chế độ ăn uống nghiêm ngặt nhé”. Xong việc “quảng cáo”, bác sĩ Thanh tiếp tục báo giá, túi ngực loại thường thì khá rẻ chỉ 5 triệu đồng, còn túi ngực cao cấp của Hàn Quốc thì lên tới 10 triệu đồng.

Quý ông chi nghìn đô phẫu thuật bơm mông, độn ngực - Tin Mới

Đang trong lúc buồn chán, tình cờ gặp một khách hàng đến nhờ tư vấn hỗ trợ thủ tục vay tiền, thấy dáng khách chuẩn, Nam hỏi đùa về cách luyện tập. Vị khách cố lấy lòng nhân viên ngân hàng nên cũng “khai” thành thật là bỏ cả nghìn đô để đến trung tâm thẩm mỹ dành cho nam giới. Hỏi han địa chỉ, Nam hăng hái xin phép cơ quan nghỉ phép một thời gian, với lý do nhà có việc. Kỳ thực, cậu đang ấp ủ kế hoạch “phen này ông trở lại, khối thằng lác mắt nhìn”.

Khi gõ cụm từ tìm kiếm “bơm ngực cho nam giới” lên Google, có 1.830.000 kết quả chỉ trong vòng 0,35 giây.Số liệu “khủng” này cho thấy nhu cầu làm đẹp hiện nay không phải chỉ dành cho cánh “liễu yếu đào tơ”.

Cũng từ dạo vóc dáng thay đổi, mỗi khi anh dạo phố, ra hồ bơi, các đối tượng quây quanh anh không phải là những cô gái xinh đẹp mà là những người đồng tính đến gạ gẫm  bơm ngực  xin số điện thoại rủ đi chơi. Đối với Nam, hết nghỉ phép, Nam quay trở lại cơ quan. Đồng nghiệp hỏi về sự thay đổi cơ thể, Nam chỉ cười trừ: “Về nhà mẹ bắt làm ruộng nhiều quá, vác nặng nhọc nên gân cốt nó phình ra”. Vậy nhưng, cũng giống như Hùng, khi bị bạn gái biết Nam nhờ dao kéo can thiệp, chỉnh sửa nên đâm ra thất vọng. Với cô, dù gì con trai đi làm đẹp kiểu này thì… vứt.

Tuy nhiên, sau những tuyệt chiêu nhờ bác sĩ can thiệp vào nâng cấp “body”, không nhiều người biết các “lực sĩ” thẩm mỹ cũng phải đối mặt với những hậu quả khôn lường. Chỉ sau vài hôm nâng cấp, Hùng đã phải than trời. “Nhìn thân hình như vậy bạn gái lại bảo là sợ, mặt mày thì nhỏ gọn, cơ bắp thì to, không đẹp mà lại khiến người đối diện thấy ghê”, Hùng nói.

Để chứng minh, bác sĩ bật video quay lại cảnh ca phẫu thuật nâng ngực của mình cho Nam xem. Người được phẫu thuật là một chàng thanh niên. Sau công đoạn gây mê cho khách hàng, bác sĩ cầm dao mổ vạch một đường dài ở nách trái và nách phải rồi xé toạc một bọc nilon lôi ra một miếng gì đó trông tựa miếng nhựa cao su dẻo, sử dụng thủ thuật cấy vào ngực khách hàng. Trong phút chốc, ngực bên trái to hơn hẳn ngực bên phải, ngực bên phải tiếp tục được độn miếng nhựa vào như vậy, theo từ ngữ chuyên môn của bác sĩ Thanh thì đó là túi ngực.CÔNG TY CỔ PHẦN NETLINK PRESS. HỢP TÁC CÙNG IAMES - BÁO ĐIỆN TỬ NGƯỜI ĐƯA TIN - TẠP CHÍ ĐÔNG NAM Á. Giấy phép số: 118/GP-TTDT của Bộ Thông tin và Truyền thông. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Khánh. Địa chỉ giao dịch: Tầng 9, Thăng Long Tower - 98A Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội. ĐT: 04.38.585.588 ; Email: lienhe@tinmoi.Vn ; (Privacy Policy). Tin tuc moi nhat, Cap nhat tin tuc lien tuc 24h!.

Chiều lòng fan hâm mộ, kiều nữ bóng chuyền phẫu thuật ngực - Soha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét