Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Chất liệu nâng mũi bằng silicone có an toàn không?

Chất liệu nâng mũi bằng silicone có an toàn không? - Một chiếc mũi đẹp sau phẫu thuật nâng mũi sẽ phải đáp ứng đủ các yêu cầu như đầu mũi nhỏ, sóng mũi cao, lỗ mũi hình hạt chanh… Tuy nhiên, để có được một chiếc mũi đẹp ngoài việc lựa chọn được bác sĩ có tay nghề, chất liệu nâng mũi cũng đóng một vai trò rất quan trọng.

 Hiện nay, có khá nhiều chất liệu nâng mũi giúp chiếc mũi đẹp tự nhiên. Trong đó, chất liệu nâng mũi bằng silicone được khá nhiều người quan tâm.

 Chất liệu nâng mũi bằng silicone có an toàn không? 1

Lựa chọn chất liệu nâng mũi phù hợp sẽ giúp chiếc mũi đẹp tự nhiên

 Chất liệu nâng mũi bằng silicone có những ưu điểm nổi bật như:
 - Dễ tạo hình sóng mũi.
 - Thời gian tiến hành phẫu thuật nhanh.
 - Giá cả hợp lý.
 Chất liệu nâng mũi bằng silicone có an toàn không? 2

Chất liệu nâng mũi bằng silicone tồn tại một số nhược điểm

 Bên cạnh những ưu điểm kể trên, chất liệu nâng mũi bằng silicone còn tồn tại những khuyết điểm sau:
 - Với da mũi mỏng, mũi sẽ trông không tự nhiên.
 - Chiếc mũi dễ bị vẹo lệch (có thể do lựa chọn bác sĩ tiến hành nâng mũi hoặc do chế độ chăm sóc sau nâng mũi không đúng cách).
 Thực tế, hiện nay chất liệu nâng mũi bằng silicone đã ít được dùng trong phẫu thuật nâng mũi. Bởi tính năng nó mang lại không còn chiếm ưu thế khi mà công nghệ nâng mũi Hàn Quốc ra đời.
 Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo. Ở đây chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng.
 Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, không quá phức tạp do đó chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Tuy nhiên, quá trình thực hiện cần thiết phải là đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có trình độ và tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ và có mắt thẩm mỹ tinh tế để có thể thực hiện chính xác những thao tác phẫu thuật.
  Chất liệu nâng mũi bằng silicone có an toàn không? 3

Để lựa chọn được chất liệu nâng mũi phù hợp, bạn cần được các bác sĩ tư vấn cụ thể

 Để lựa chọn được chất liệu nâng mũi phù hợp, bạn cần được các bác sĩ tư vấn cụ thể. Điều quan trọng hơn là bạn phải chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín.
 Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn mỹ nhất.
 Vì vậy, hãy đến với thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn miễn phí:
 Thẩm mỹ viện Kangnam
 Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.55.99.77    Mobile: 0968.999.777
 TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777
 Hotline: 1900 6089
 Website: http://thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét