Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Bí kíp làm trắng da của phụ nữ Hàn bơm ngực bằng túi nước biển

Đợi khoảng hơn một tiếng đồng hồ, Nam mới được bác sĩ Thanh mời vào phòng. Chẳng cần phải giới thiệu nhiều, vị bác sĩ đi vào chủ đề chính, niềm nở giới thiệu và đưa xấp giấy trình bày về công nghệ nâng ngực mới nhất. Bác sĩ Thanh cho biết: “Hiện nay có 2 cách nâng ngực phổ biến đó là bơm mỡ nhân tạo và đặt túi ngực, nếu có tiền thì tôi khuyên các anh nên đặt túi ngực Hàn Quốc, đây là hàng ngoại nhập nên cứ việc yên tâm đi nhé”.

Người thanh niên này tên Hùng, 23 tuổi, là nhân viên marketing. Hùng chưa vợ, công việc khiến anh ta đi nhiều, về nhà mệt nhoài nên chỉ muốn ăn và ngủ, không thiết tha gì đến tập tành cải thiện thân hình. Cực chẳng đã, có bao nhiêu tiền Hùng cũng tính “liều một phen” cho “biết cái sự đời body chuẩn” hình hài ra sao.

Nam đến trung tâm thẩm mỹ trên đường 3/2 (quận 10) và được đón tiếp nồng hậu bởi đội ngũ nữ tiếp tân xinh đẹp. Dù đã có lịch, nhưng một cô tiếp tân cho biết, bác sĩ Thanh (chủ trung tâm thẩm mỹ) đang nâng ngực cho một thanh niên từ lúc 12h trưa đến giờ vẫn chưa thấy ra. Trong lúc ngồi đợi, tình cờ Nam phát hiện ra người quen hay tập tạ cùng trung tâm thể hình với mình. Cậu hỏi ra mới biết anh này cũng cùng chung nỗi khổ “ngực lép, mông teo” nên đi bơm ngực, nâng mông cho “đỡ khổ”.Bác sĩ, TS Đỗ Quang Hùng - Khoa phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết thêm, nhiều trường hợp sau khi phẫu thuật nâng ngực, bắp tay và bắp chân tại các trung tâm dịch vụ thẩm mỹ, do không đủ điều kiện thường bơm silicon lỏng trực tiếp vào ngực và cơ bắp nên gây tai biến, sốc và nguy cơ tử vong cao. Mặc dù, mặt hàng này đã cấm bán nhưng tại TP HCM chỉ cần đến khu vực chợ Kim Biên, bỏ ra 200.000 đồng, khách hàng có thể dễ dàng mua được một lít silicon lỏng, vô tư sử dụng để nâng cấp "bo đì".Cô nói: “ Khi tôi biết rằng tôi đang đối diện với nguy cơ nào, tôi đã quyết định giảm thiểu rủi ro cho bản thân nhiều nhất có thể. Tôi đã  bơm ngực  quyết định làm phẫu thuật cắt bỏ ngực. Tôi bắt đầu từ ngực trước bởi nguy cơ ung thư vú của tôi cao hơn ung thư buồng trứng. Brad Pitt đã luôn ở bên tôi trong ba tháng tôi điều trị vừa rồi để cắt bỏ mô ngực của mình, rồi sau đó thay thế bằng mô cấy. Quá trình phẫu thuật đã thành công vào ngày 27/4 vừa rồi”.

Angelina Jolie:

Xưa nay thường chỉ thấy chuyện fan hâm mộ hi sinh hết lòng vì thần tượng, còn chuyện một ngôi sao sẵn sàng đụng dao kéo để chiều lòng công chúng như Rocio Miranda thì quả là hiếm gặp.Với gương mặt khả ái và thân hình bốc lửa, Rocio được mệnh danh là hoa khôi làng bóng chuyền Peru. Cô không chỉ thi đấu, mà còn thường xuyên trút bỏ xiêm y khoe vóc dáng quyến rũ trên các tạp chí dành cho phái mạnh. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi kiều nữ bóng chuyền này sở hữu một lượng người hâm mộ khổng lồ.

Chiều lòng fan hâm mộ, kiều nữ bóng chuyền phẫu thuật ngực - Soha

Tại Kangnam đã và đang ứng dụng những công nghệ cao và tân tiến nhất vào trong điều trị thẩm mỹ ngực.   Sau đây là một số dịch vụ thẩm mỹ ngực có tại thẩm mỹ viện Kangnam.Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân. Phương pháp nâng ngực mới nhất hiện nay, nâng ngực đẹp tự nhiên, không phẫu thuật, không sử dụng dao kéo, sử dụng chính mỡ tự thân của khách hàng để nâng ngực. Không mất thời gian nghỉ dưỡng. Kết quả duy trì vĩnh viễn, bầu ngực đẹp tự nhiên mềm mại. Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân tại Kangnam được coi là bước đột phá mới trong dịch vụ thẩm mỹ ngực.

Chiều lòng fan hâm mộ, kiều nữ bóng chuyền phẫu thuật ngực - Soha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét