Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Thắc mắc nâng mũi có đau không?

Thắc mắc nâng mũi có đau không? - Hiện nay, có rất nhiều người chọn phương pháp nâng mũi để giúp cho khuôn mặt được thon gọn và thanh tú hơn. Không phải ngẫu nhiên mà nâng mũi lại là phương pháp chỉnh sửa sắc đẹp được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng.

Nhu cầu nâng mũi đang tạo thành sức hút không chỉ với nhiều bạn trẻ châu Á mà nó đã trở nên phổ biến ở cả nhiều quốc gia châu Âu. Bởi vì một chiếc mũi đẹp sẽ giúp gương mặt thanh thoát và ưa nhìn hơn. Vì vậy, khi sở hữu dáng mũi không cao, nhiều bạn đã tìm đến phương pháp sửa mũi để khắc phục. Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn không biết nâng mũi có đau không?
Thắc mắc nâng mũi có đau không? 1
 Sửa mũi giúp chiếc mũi được thon gọn và thanh tú hơn
Các phương pháp nâng mũi hiện nay không chỉ giúp bạn sở hữu một dáng mũi hài hòa với khuôn mặt mà còn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn.
Nâng mũi có đau không?
 Thắc mắc nâng mũi có đau không? 2

Nâng mũi có đau không?

Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cùng sự nắm vững về công nghệ nâng mũi Hàn Quốc cam kết mang đến cho bạn dáng mũi cao, thon và thanh tú, an toàn, không đau và không cần thời gian nghĩ dưỡng.
Được tiến hành trong khoảng thời gian từ 1 – 2 giờ với quy trình thực hiện chính xác, kết quả nâng mũi mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên từ sống mũi, đầu mũi đến chân mũi và đạt kết quả lâu dài. Do đã được gây tê hoặc gây mê, quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không có cảm giác đau, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.
Có thể bạn quan tâm: Giảm béo, Trị mụn, Nâng mũi, Tắm trắng
Thẩm mỹ viện Kangnam
 Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.55.99.77    Mobile: 0968.999.777
 TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777
 Hotline: 1900 6089
Website: http://thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét