Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Bí kíp làm trắng da của phụ nữ Hàn bơm ngực bằng silicon

Đợi khoảng hơn một tiếng đồng hồ, Nam mới được bác sĩ Thanh mời vào phòng. Chẳng cần phải giới thiệu nhiều, vị bác sĩ đi vào chủ đề chính, niềm nở giới thiệu và đưa xấp giấy trình bày về công nghệ nâng ngực mới nhất. Bác sĩ Thanh cho biết: “Hiện nay có 2 cách nâng ngực phổ biến đó là bơm mỡ nhân tạo và đặt túi ngực, nếu có tiền thì tôi khuyên các anh nên đặt túi ngực Hàn Quốc, đây là hàng ngoại nhập nên cứ việc yên tâm đi nhé”.

Người thanh niên này tên Hùng, 23 tuổi, là nhân viên marketing. Hùng chưa vợ, công việc khiến anh ta đi nhiều, về nhà mệt nhoài nên chỉ muốn ăn và ngủ, không thiết tha gì đến tập tành cải thiện thân hình. Cực chẳng đã, có bao nhiêu tiền Hùng cũng tính “liều một phen” cho “biết cái sự đời body chuẩn” hình hài ra sao.

Sau khi có công nghệ "nâng mũi cấu trúc", Bác sĩ Nhân thấy tôi vẫn không hài lòng về mũi trước , BS vẫn vui vẻ, không ngại khó và hướng dẫn cho tôi phương pháp tạo đầu mũi mới bằng sụn tai. Khắc phục được những khuyết điểm của mũi tôi bằng cách tạo đầu mũi dài ra, cao hơn mà vẫn tròn rất tự nhiên, hai bên cánh mũi thon lại mà không cần phải cắt cánh. Bây giờ mũi của tôi được 3 tuần, mà cũng rất tự nhiên. Tôi thật thấy rất hài lòng vì đầu mũi của tôi bây giờ hoàn toàn là đồ  bơm ngực  thật.

Chiều lòng fan hâm mộ, kiều nữ bóng chuyền phẫu thuật ngực - Soha

Cô nói: “ Khi tôi biết rằng tôi đang đối diện với nguy cơ nào, tôi đã quyết định giảm thiểu rủi ro cho bản thân nhiều nhất có thể. Tôi đã quyết định làm phẫu thuật cắt bỏ ngực. Tôi bắt đầu từ ngực trước bởi nguy cơ ung thư vú của tôi cao hơn ung thư buồng trứng. Brad Pitt đã luôn ở bên tôi trong ba tháng tôi điều trị vừa rồi để cắt bỏ mô ngực của mình, rồi sau đó thay thế bằng mô cấy. Quá trình phẫu thuật đã thành công vào ngày 27/4 vừa rồi”.

Angelina Jolie:

Đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi của Mỹ , đóng góp bước tiến quan trọng trong nền phẫu thuật thẩm mỹ nước nhà. Nâng ngực nội soi qua đường rốn và nâng ngực nội soi qua đường nách... Một trong những giải pháp nâng ngực tiến tiến, mang lạ kết quả đẹp, an toàn và hiệu quả.Nâng ngực thẩm mỹ Nâng ngực thường quy ( nâng ngực cổ điển) là phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 lên bằng cách đưa chất liệu nâng ngực vào trong mô cấy ngực qua nếp lằn vú và qua quầng vú, giúp tăng kích thước vòng ngực lên theo kích cỡ và hình dáng được mong ước, phục hồi thể tích vú bị mất sau khi mang thai hoặc giảm cân.

Chiều lòng fan hâm mộ, kiều nữ bóng chuyền phẫu thuật ngực - Soha

Với công nghệ sửa mũi mới của Bác Sĩ đòi hỏi mất nhiều thời gian để giải phẫu, thật là một kỳ công. Về thẩm mỹ thì rất đẹp, nói về tướng số thì rất tốt. Với đầu mũi không còn bị tụt, chắc sau này công việc làm ăn của tôi sẽ càng ngày càng phát đạt hơn.Tôi chân thành cảm ơn Bác Sĩ Nhân đã tận tình sửa mũi và không ngại khó với trường hợp của tôi. Tôi cũng chân thành cám ơn đội ngũ nhân viên, điều dưỡng làm việc rất nhiệt tình hòa nhã.

Chiều lòng fan hâm mộ, kiều nữ bóng chuyền phẫu thuật ngực - Soha

Vị bác sĩ lại bắt đầu quảng cáo: “Thấy chưa, tôi nói nó đơn giản quá chừng mà anh không tin, giờ xem rồi thì tin chưa? Phẫu thuật xong, chỉ sau một giờ các anh sẽ có vòng ngực đô, mông săn chắc chẳng kém gì người tập thể dục kiên trì cả năm trời với chế độ ăn uống nghiêm ngặt nhé”. Xong việc “quảng cáo”, bác sĩ Thanh tiếp tục báo giá, túi ngực loại thường thì khá rẻ chỉ 5 triệu đồng, còn túi ngực cao cấp của Hàn Quốc thì lên tới 10 triệu đồng.

Quý ông chi nghìn đô phẫu thuật bơm mông, độn ngực - Tin Mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét